เจ้าสัว จับมือ เจมส์-จิรายุ ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปังในแคมเปญ มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว

กองบรรณาธิการ

Screenshot

เจ้าสัว ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เปิดตัวแคมเปญ มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว เปิดประสบการณ์การ มู รูปแบบใหม่ไปกับหมูแท่งกรอบที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

งานนี้ เจมส์-จิรายุ ควงคู่มากับ หมูแท่งกรอบเจ้าสัว ขนมขบเคี้ยวจากเนื้อหมูที่ให้โปรตีนเต็มคำ พร้อมหุ่นเป๊ะปังดูสุขภาพดี ในคอนเซ็ปต์ มูเตลู เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบเสริมดวง

นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ CHAO กล่าวว่า การมูเตลู หรือการเชื่อเรื่องโชคลางต่าง ๆ เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตสังคมไทย โดยพบว่าคนรุ่นใหม่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง 88 เปอร์เซ็นต์ เชื่อเรื่องการมู และ 52 เปอร์เซ็นต์ มองว่าเรื่องการมูเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ เจ้าสัว ในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ที่โดดเด่นในการใช้เนื้อหมูมาสร้างเป็นขนมขบเคี้ยวในรูปแบบ Modern Thai Snack หยิบเอาความเชื่อ เรื่องมูเตลู มาเล่นกับผลิตภัณฑ์หมูแท่งกรอบเจ้าสัว ที่เชื่อกันว่า หมู = ความง่าย และเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ สื่อถึงความมั่งคั่งร่ำรวย ที่ช่วยนำพาโชคลาภและสิ่งดี ๆ มาในชีวิต จึงสร้างสรรค์ให้เกิดแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” มูให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยหมูแท่งกรอบเจ้าสัว

​สำหรับแคมเปญ มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว นี้ ไม่เพียงแต่นำเสนอความอร่อยของหมูแท่งกรอบเจ้าสัวเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในทุกด้านของชีวิต เจ้าสัวจึงตอบโจทย์ด้วยผลิตภัณฑ์หมูแท่งกรอบที่พกพาง่าย ทานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ทำงาน เดินทาง หรือปาร์ตี้กับเพื่อน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความยุ่งยาก นับเป็นการยกระดับขนมขบเคี้ยวให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง

#เจ้าสัวหมูแท่งกรอบ #หมูแท่งกรอบเจ้าสัว #รู้งี้มูนานแล้ว #รู้งี้กินนานแล้ว #มูดีหมูแท่งเจ้าสัว #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share