ซัมซุง เปิดแนวคิดแคมเปญ Let AI Gens Your Life ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจาก AI

กองบรรณาธิการ

ซัมซุง ออกภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้า ภายใต้แคมเปญ Let AI Gens Your Life สร้างสรรค์จากเทคโนโลยี AI สะท้อนพลังของฟีเจอร์เครื่องซักและอบผ้าเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการแม้เป็นหน้าฝน เพื่อให้ชีวิตผู้คนดียิ่งขึ้น

นายเริงบุญ คล่องคำนวนการ ผู้อำนวยการธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงเข้าใจปัญหาและความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะเรื่องความยุ่งยากในการซักผ้า ที่ต้องดูแลเอาใจใส่ทั้งชนิดผ้า โหมดการซัก แคมเปญ Let AI Gens Your Life ต้องการส่งต่อความมุ่งมั่นของซัมซุงในการยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดียิ่งขึ้นด้วยพลังของเทคโนโลยี AI แคมเปญนี้ ภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างจาก AI ซึ่งหยิบเอา Pain Point ของการซักผ้ามา

บอกเล่าให้โดนใจคนไทย ควบคู่ไปกับเรื่องราวฟีเจอร์ำที่พัฒนามาให้ตอบโจทย์

 นายวรัญญู สรเศรษฐ์สกุล Group Creative Directors BBDO Bangkok 

กล่าวว่า จุดที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาน่าสนใจเกิดจากหลายองค์ประกอบรวมกัน ทั้งสตอรี่ในการเล่าที่เอาปัญหาการซักผ้ามาขยี้อย่างมีอารมณ์ขันและชั้นเชิง รวมทั้งการใช้ภาพจาก AI เพื่อถ่ายทอดพลังของเทคโนโลยีนี้ไปให้ถึงผู้ชม และการเลือกใช้คำที่ตลก สนุก คล้องจอง ให้ความว้าวของเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า AI จากซัมซุงเข้าถึงใจและมีอิมแพคกับผู้ชมมากที่สุด

#ซัมซุง #แคมเปญLetAIGensYourLife #AI #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share