ซันเด พร้อมนำเทคโนโลยี AI ต่อยอด 3 ธุรกิจหลัก ตั้งเป้ายอดขายโต 15%

กองบรรณาธิการ

นายนาวิก นำเสียง ซีอีโอ บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จํากัด กล่าวว่า เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการเพิ่มศักยภาพของธุรกิจและต่อยอดงานบริการ ในส่วนของบริษัทเองนำเทคโนโลยี AI มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ 3 กลุ่มธุรกิจหลักที่ได้ให้บริการลูกค้าองค์กร ประกอบด้วย 

1. ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ Customers Relationship Management (CRM) โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้ซอฟต์แวร์โซลูชั่นจากหลายบริษัท อาทิ Freshworks, Salesforce.com, Bitrix24, Sage CRM และ Capillary เป็นต้น โดยธุรกิจสามารถใช้บริการในรูปแบบของ Software as a service (SaaS) 

ระบบบัญชีและบริหารทรัพยากรธุรกิจ หรือ Enterprise Resource Planning (ERP) ช่วยในการวางแผนทรัพยากรในองค์กรให้สามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีจากซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำ อาทิ SAP Business One และ Sage 300 ERP เป็นต้น

และ การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing Solutions) เพื่อให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมาย และฝ่าฟันความท้าทายทางธุรกิจผ่านออนไลน์เทคโนโลยี

2. พัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ประกอบด้วย ระบบบริหารงานสมาชิก ที่ช่วยรักษาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า หรือ Royalty Management ภายใต้ชื่อ Hub Member เช่น พัฒนาแอพพลิเคชันสำหรับระบบสมาชิก ระบบสะสมแต้มและ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เพื่อรองรับธุรกิจรีเทล สมาคมศิษย์เก่า สมาคมธุรกิจ ชมรม ร้านค้า คลีนิก เป็นต้น

3. บริการงาน เอาท์ซอสซิ่ง หรือ Outsourcing services อาทิ งานให้บริการความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหารวมถึงช่วยตอบคำถามสำหรับธุรกิจ หรือ Help desk support อาทิ ให้บริการบุคลากรช่วยตอบคำถามสำหรับลูกค้าของธุรกิจรถยนตร์ เป็นต้น

“เราให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ทั้งภาคเอกชนและรัฐบาล ด้วยการเน้นเทคโนโลยีที่เหมาะสมและทันสมัย ด้วยบริการตั้งแต่พัฒนาเทคโนโลยี วาง ระบบ ที่ปรึกษา และ เอาท์ซอสซิ่ง โดยมุ่งเน้นในโซลูชั่นที่จะช่วยองค์กรธุรกิจ สามารถเพิ่มศักยภาพการแข่งขันด้วยระบบ CRM, ERP และ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งที่มีประสิทธิภาพให้กับลูกค้ากลุ่มธุรกิจต่างๆ รวมถึงระบบอีคอมเมิรช์ เป็นต้น” นายนาวิก กล่าว

สำหรับการนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจนั้น บริษัทจะนำเทคโนโลยี AI, Robotic process automation หรือ RPA มาช่วยในการพัฒนาซอฟต์แวร์และโซลูชั่นต่างๆมากขึ้นและพัฒนาบัญชีการเงินสู่บัญชีคาร์บอนด้วย SAP Business One รองรับบริษัทที่ทำธุรกิจโดยคำนึงถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอน

นายนาวิก กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าของบริการ HubMember ประมาณ 50 ราย และมีฐานลูกค้าทั้งหมดมากกว่า 300 บริษัท ในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้โตจากปีที่ผ่านมา 10-15 เปอร์เซ็นต์

#SundaeSolutions #บริษัทซันเดโซลูชันส์จํากัด #ซันเดโซลูชันส์ 

#บัญชีคาร์บอน #บัญชีการเงิน #SAPBusinessOne #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share