กัลเดอร์มา ส่ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เซตาฟิล สำหรับทุกสภาพผิว ตั้งเป้ายอดขายปี 67 โต 20%

กองบรรณาธิการ

กัลเดอร์มา เผยอินไซต์ผู้บริโภคพบปัญหาฝุ่นละอองและควันพิษ ส่งผลให้หันมาดูแลผิวพรรณมากขึ้น ดันตลาดเวชสำอางเติบโตต่อเนื่อง คาดปีนี้โดยรวมเติบโตมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์พร้อมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser ภายใต้แบรนด์เซตาฟิล (CETAPHIL) เวชสำอาง ชูจุดเด่นนวัตกรรมการทำความสะอาดหมดจด ทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกแม้ฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0 ได้ถึง 97 เปอร์เซ็นต์

นายธวัชชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดสกินแคร์โดยรวมขยายตัวได้ดี และสำหรับเวชสำอางมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่อง คาดปีนี้โดยรวมเติบโตมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ จากปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริโภคเองตื่นตัวกับการดูแลตัวเองและใส่ใจกับการเลือกใช้สินค้ามากขึ้น ซึ่งอันเป็นผลมาจากปัจจัยต่าง ๆ และสภาพแวดล้อมที่มลภาวะฝุ่นควันที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการเติบโตของช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่สะดวกสบายและเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย

จากข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคดังกล่าว เซตาฟิล (Cetaphil) ได้คิดค้นนวัตกรรมแห่งการทำความสะอาดผิวหน้าสูตรล่าสุด เซตาฟิล ไฮเดรทติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์ เป็นคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนเมืองและคนที่ต้องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ

จุดเด่นของ Cetaphil Hydrating Foaming Cream Cleanser ไม่มีส่วนผสมของสบู่ เนื้อครีมที่เปลี่ยนเป็นโฟมนุ่ม อ่อนโยนมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้หมดจด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก 1.0 (ซึ่งมีอนุภาคเล็กว่า PM 2.5) ได้ถึง 97% ซึ่งผ่านการพิสูจน์และรับรองจากทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง รวมถึงการล้างเครื่องสำอางที่อุดตันรูขุมขนได้ดีมีส่วนผสมสำคัญจาก Soothing Aloe vera และ Skin Power Solution (Glycerin, Panthenol (B5), Niacinamide (B3)) สารสกัดสำคัญที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยรักษาความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ

นายธวัชชัย กล่าวต่อว่า สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดได้มีการสร้างแคมเปญสื่อสาร

นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมแผนการตลาด เพื่อกระตุ้นการขายในช่วงครึ่งปีหลัง 2024 โดยเริ่มจาก Social & Brand Voices การให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านกลุ่มผู้นำทางสังคมที่มีความน่าเชื่อถือ รวมถึงการทำ Media Awareness ผ่านสื่อดิจิทัล สื่อ Out of Home พร้อมทั้งการทำ Pop up Store  เพื่อให้ลูกค้าเกิดประสบการณ์จริงกับการได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ อันจะนำไปสู่การตัดสินใจซื้อ และสำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายจะแบ่งออกเป็น ช่องทางอีคอมเมิร์ซผ่านแพลตฟอร์มหลักอย่าง Lazada และ Shopee และขยายไปช่องทางใหม่อย่าง Tiktok อีกด้วย และยังรวมถึงการขยายช่องจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม ได้แก่ Boots Watsons รวมถึง chain store ชั้นนำ และร้านขายยาชั้นนำต่าง ๆ เป็นต้น โดยตั้งเป้าให้เซตาฟิล (CETAPHIL) เป็นเวชสำอางที่ตอบโจทย์ลูกค้าผิวบอบบาง แพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

สำหรับการทำตลาดสินค้าของบริษัทแบ่งเป็น 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ ครีมกันแดด เป็นต้น

สำหรับผลประกอบการในครึ่งปีที่ผ่านมา บริษัทมีการเติบโตอยู่ที่ 20 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าทั้งปีจะมีการเติบโตมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์

#กัลเดอร์มา #เซตาฟิล #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share