สปอนเซอร์ เปิดตัว สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก ครั้งแรกในไทยสูตรใหม่ หวานน้อย สดชื่นไวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

กองบรรณาธิการ

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ ส่งเครื่องดื่มใหม่ สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก หวานน้อย สดชื่นไว ครั้งแรกในไทยของเครื่องดื่มเกลือแร่รูปแบบไอโซโทนิก ที่คืนความสดชื่นให้ร่างกายได้ไวกว่าเดิม เดินหน้าขยายตลาดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ด้วยรสชาติดื่มง่าย หอมกลิ่นส้มคาลามานซี และดื่มได้หลากหลายกิจกรรม พร้อมจัดแคมเปญสร้างการรับรู้และเปิดประสบการณ์ทดลองดื่ม เพื่อครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม

นายอนุรักษ์ ตีระลัภนานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ประเทศไทย) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า ด้วยความเป็นเจ้าตลาดสปอร์ตดริงก์ สปอนเซอร์เดินหน้าตามกลยุทธ์ Enlarge Category พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อขยายฐานผู้บริโภคและเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งด้านรสชาติ คุณประโยชน์และสอดคล้องกับเทรนด์ Health & Wellness ล่าสุด สปอนเซอร์ส่ง สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก รุกตลาดสปอร์ตดริงก์ที่มีมูลค่ากว่า 5,400 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในไทยที่มีการเปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ในรูปแบบไอโซโทนิก เครื่องดื่มที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมน้ำ เกลือแร่ และสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คืนความสดชื่นได้ไว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในโลกปัจจุบันที่ผู้คนออกมาทำกิจกรรมกันมากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมหลากหลาย สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก จะช่วยเติมพลังความสดชื่น ให้พร้อมไปสุดทุกกิจกรรม

“สปอนเซอร์ไม่หยุดที่จะพัฒนาเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (unmet needs) สอดคล้องกับกลยุทธ์ ปลุกพลังแบรนด์สินค้า (Fulfilling) และความเป็น House of Great Brands ของกลุ่มธุรกิจ TCP เราเชื่อมั่นว่า สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก หวานน้อย สดชื่นไว จะครองใจผู้บริโภคด้วยรสชาติ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กิจกรรมหลากหลาย ครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่ม” นายอนุรักษ์ กล่าว

#สปอนเซอร์ #สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก #ThaiSMEs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share