iCreator Conference ดันคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทยผงาดทั่วโลก

กองบรรณาธิการ

กลับมาอีกครั้งกับงาน iCreator Conference 2020 งานสัมมนารวมกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ครั้งใหญ่ที่สุดในไทย 21-23 ส.ค. นี้

● iCreator Conference งานสัมมนาที่รวบรวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย

● พบกับเหล่าครีเอเตอร์ทั้งระดับ Legend และ Next Gen เช่น สุทธิชัย หยุ่น หนุ่มเมืองจันท์ ป๋าเต็ด นิ้วกลม บูม-ธริศร เฟื่องลดา คิวเท-โอปป้า และอื่นๆ อีกมากมาย

● พร้อมแพลตฟอร์มยอดนิยมทั้ง Facebook, TikTok, LINE, และ TINDER ที่จะมาให้ข้อมูลพร้อมทั้งกลยุทธ์ ในการสร้าง Content ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ

RAiNMaker เว็บไซต์ชุมชนของผู้สร้างเนื้อหาออนไลน์ (Content Creator Community) ประกาศความยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของงาน iCreator Conference 2020 งานสัมมนาที่รวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เปิดมุมมองการสร้างเนื้อหาออนไลน์ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงทั่วโลก งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

โดยในปีนี้จะกลับมาพร้อมกับธีม “Next Gen & The Legend” ที่จะรวบรวมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้งสองรุ่นมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์บนเวทีเดียวกันครั้งแรก จองบัตรวันนี้ที่

icreatorconference.com

Online Ticket (1 Day) ราคา 1,200 บาท

● Online Ticket (3 Day) ราคา 2,500 บาท

ภายในงาน iCreator Conference 2020 จะได้พบกับครีเอเตอร์ชั้นนำของประเทศไทย อาทิเช่น หนุ่มเมืองจันท์ ป๋าเต็ด นิ้วกลม บูม-ธริศร เฟื่องลดา คิวเท-โอปป้า แพรพาเพลิน แม่จ๋าแม่จ๋าพามาตาไปเที่ยวหน่อย และ ว่านไฉ เป็นต้น รวมถึงแบรนด์ชื่อดังที่โดดเด่นในการสร้างเนื้อหาออนไลน์ และมีไฮไลต์ที่น่าสนใจภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

– พบกับตำนานสื่อสารมวลชนไทยที่ไม่เคยตกยุค “สุทธิชัย หยุ่น” ผู้เปลี่ยนผ่านทั้งจากยุคหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ และโซเชียลมีเดียในยุคปัจจุบัน

– คอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้านบิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นแรก “โมเม DAILYCHERIE” ที่ฝีไม้ลายมือในการสร้างสรรค์คอนเทนต์โดดเด่นและน่าสนใจ เชื่อได้ว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยดูคลิปสอนแต่งหน้าของเธอมาบ้าง

– อีกหนึ่งตำนานฝีมือดี “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ผู้คร่ำหวอดในวงการวิทยุและเพลงไทย ที่ผันตัวมา สร้างสรรค์รายการบนออนไลน์อย่าง ป๋าเต็ดทอล์ก ที่สัมภาษณ์ศิลปินมาแล้วเกือบทั้งวงการ

ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่พัฒนาคอนเทนต์จนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และสามารถต่อยอดในเชิงธุรกิจได้

นอกจากนี้งาน iCreator Conference 2020 ยังรวบรวมผู้ให้บริการแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น TikTok, Facebook, Tinder และ LINE โดยแพลตฟอร์มทั้งหมดนี้ จะมาเปิดข้อมูลล้วงลึก ช่วยให้คุณสามารถนำไปปรับใช้เป็นกลยุทธ์ในการทำคอนเทนต์ให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการทำ Content Marketing เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในฝั่งแบรนด์สินค้า และบริการต่างๆ

– TikTok กับแพลตฟอร์มวีดีโอสั้นที่สร้างปรากฏการณ์มีผู้ใช้งานสูงสุดอย่างรวดเร็ว จะมาเผยการสร้างวิดีโอคอนเทนต์ให้โดนใจผู้ชมอย่างรวดเร็ว

– LINE แอปแชทชื่อดังที่ยังคงมีการใช้งานมากที่สุดในประเทศไทย จะมาเผยกลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ของ LINE

– Facebook แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยม ที่จะมาเผยกลยุทธ์การทำคอนเทนต์ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ

– Tinder แพลตฟอร์มหาคู่ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไอเดียในการนำ Tinder ไปใช้ประกอบการสร้างคอนเทนต์สนุกๆ ในแพลตฟอร์มต่างๆ

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ งาน iCreator Conference 2020 จึงได้มีการจัดรูปแบบงานแบบไฮบริด คือ การผสมผสานการจัดงานที่เรียกได้ว่ามีทั้งแบบออนไลน์และออนกราวน์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงาน ลดภาระในการเดินทาง แต่ยังได้สาระความรู้จากเหล่าครีเอเตอร์ชั้นนำแบบเต็มๆ ตลอด 3 วัน โดยงานนี้มีบัตร 2 รูปแบบ คือ

แบบออนไลน์

● Online Ticket (1 Day) ราคา 1,200 บาท

● Online Ticket (3 Day) ราคา 2,500 บาท

แบบออนกราวน์

● On Ground Ticket (3 Day) ราคา 3,500 บาท

“ปัจจุบันคอนเทนต์รูปแบบต่างๆ มีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ในการทำตลาด และการช่วยให้แบรนด์สินค้า และบริการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเด็กรุ่นใหม่หลายคนที่สนใจอยากเป็น คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ซึ่งงาน iCreator Conference 2020 ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของคนในวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในไทย” ขจร เจียรนัยพานิชย์ ผู้ก่อตั้งเว็บ RiANMaker อธิบาย

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจงานสัมมนา iCreator Conference 2020 สามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ iCreatorConference.com โดยงาน iCreator Conference 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

รายชื่อสปีกเกอร์

– สุทธิชัย หยุ่น

– ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม

– โมเม นภัสสร บุรณศิริ (DailyCherie)

– บูม ธริศร ธรณวิกรัย (BoomTharis)

– สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม)

– โคดดี้ (เสือร้องไห้)

– สรานี สงวนเรือง (เฟื่องลดา)

– ว่านไฉ (อาสาพาไปหลง)

– บอส (Sneak out หนีเที่ยว)

– คิวเท โอปป้า

– พลอยไพรินทร์ ตั้งประภาพร (Pigkaploy)

– มิ้นชี่ สมัชญา อัศวนิเวศน์ (Mintchyy)

– ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ (น้องแพรพาเพลิน)

– อาย-ชฎาภรณ์ ฐานะศิริพงศ์ (Rocky Journey)

– ภญ. ญาธิป พิริยะพงศ์ศักดิ์ (Happy Mommy Diary)

– แม่การ์ตูน (แม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย)

– ชญาน์ทัต วงศ์มณี (ท็อฟฟี่ แบรดชอว์ : I Hate My Job)

– หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (Beartai)

– ป๋อง กพล ทองพลับ (The Shock)

– สรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันท์)

– ไชยณัฐ สัจจะปรเมษฐ์ (Bongtao : I Hate My Job)

– สโรจ เลาหศิริ (Rabbit Digital Group)

– ขจร เจียรนัยพานิชย์ (The Zero Publishing)

– พลสัน นกน่วม (Mango Zero)

– พิม Sweet 16

– ไอซ์ Siam dream

– BeamBeam Fever

– Asayhichannel

– Gettalk Podcast

– Salmon Podcast

– Untitled Case

– Livetube

– Techsauce

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Follow by Email
Pinterest
LinkedIn
Share